Bạn cần mua dầu máy nén khí trục vít?

Việc lựa chọn dầu máy nén khí trục vít cần tuân thủ những quy định nhất định. Vậy điều đó là gì? Để hiểu hơn về vấn đề này mời bạn tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Lựa chọn dầu máy nén khí trục vít nên chú ý điều gì?


Việc lựa chọn dầu máy nén khí trục vít cần tuân thủ những quy định nhất định. Vậy điều đó là gì? Để hiểu hơn về vấn đề này mời bạn tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Nhằm đáp ứng yêu cầu cũng như tiêu chuẩn của hệ thống máy nén khí người dùng cần lựa chọn loại dầu thích hợp. Vì thế mà bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lựa chọn dầu máy nén khí trục vít. Tham khảo thêm để có kiến thức cho mình.

Ưu điểm của dầu máy nén khí dòng trục vít


Dầu máy nén khí chính là sản phất chất lượng chuyên dụng để thực hiện bôi trơn cũng như có tác dụng giảm ma sát cho các vòng bi và các khớp trong chi tiết máy. Nhờ đó, thiết bị này hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Cùng với đó, dầu máy nén khí giúp làm giảm nhiệt độ và làm mát trục vít. Điều  này giúp các khớp khuỷu của thiết bị trong tình trạng ổn định nhất.

dầu máy nén khí trục vít

Thị trường hiện nay có nhiều loại dầu dành cho máy nén khí trục vít như Shell, Hitachi, Kobelco… Chúng đảm bảo chu kỳ bảo dưỡng lên đến 6.000 giờ và cả khi làm việc ở nhiệt độ xả đến 100 độ C. Khi sử dụng dầu cho máy nén khí mang đến nhiều ưu điểm hiệu quả nhất. Bao gồm:

- Ngăn tình trạng hình thành cặn carbon trong máy kiểu cánh gạt cũng như ngăn sự phân hủy do nhiệt độ, hình thành cặn để duy trì độ sạch cho bề mặt bên trong và hệ thống tách khí.

- Giảm sự hình thành cặn ở bộ phận mát cũng nư tránh sự mài mòn của bề mặt kim loại phía bên trong máy. Chnhs việc sử dụng các loại dầu chuyên dụng cho máy nén khí giúp kéo dài tuổi thọ của các chi tiết ổ trục và bánh răng.

- Sử dụng dầu máy nén khí trục vít hỗ trợ thoát khí nhanh và vận hành thiết bị không gặp sự cố. Đồng thời, đảm bảo được khả năng khí nén liên tục cho thiết bị.

 Cách để chọn dầu máy nén khí chất lượng


Lựa chọn dầu máy nén khí là công việc quan trọng để bảo đảm thiết bị hoạt động ổn định và bền lâu hơn. Hạn chế những ảnh hưởng của các chi tiết máy. Bạn nên tham khảo một số thông tin dưới đây để đưa đến gợi ý tốt nhất.

- Kiểm tra dầu đang sử dụng

Nên kiểm tra nhớt cũ nếu như chúng còn màu vàng nhạt và loang to dần thì nó còn sử dụng. Với trường  hợp nhớt có màu xám đen và dễ loang nhanh ra thì nên thay ngay để tránh ảnh hưởng đến máy nén khí. Còn nếu như bạn nhúng que thăm xuống mà không gây ướt thì chứng tỏ dầu máy đã cạn và cần tiến hành thay thế ngay.

Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng cần thay dầu nhớt cho máy nén khí sau khi hoạt động được khoảng 6.000 giờ với dầu gốc khoáng còn 12.000 nếu dầu gốc tổng hợp. Tùy thuộc vào mức độ vận hành máy mà bạn có thể thay đổi thời gian thay dầu.


- Thay đúng loại dầu nhớt

Đây là yếu tố quan trọng cần được chú ý. Đầu tiên cần tìm hiểu loại dầu đang sử dụng cho máy nén khí và cần lựa chọn nhà cung cấp chính hãng, uy tín trên thị trường. Nếu như mua dầu máy nén khí trục vít cần chọn nhà cung cấp chính hãng và uy tín trên thị trường. Việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng dễ gây hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ máy.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu dầu máy dành cho máy nén khí bạn nên lựa chọn như Shell, Castrol, Total…

Lưu ý trong việc thay dầu máy nén khí


Hiện nay, nhiều người chưa quá quan tâm đến việc lựa chọn dầu máy nén khí bởi chưa đánh giá đúng được tầm quan trọng. Vì thế, nếu như bạn muốn thiết bị của mình hoạt động tốt thì nên chú ý đến việc tìm kiếm loại dầu nhớt phù hợp.

Khi thay dầu nhớt nên lưu ý chọn loại bao bì đóng gói để hạn chế vừa thừa, vừa thiếu. Bởi lẽ dầu máy nén khí trục vít có giá thành khá cao và nên nếu thừa thì sẽ gây lãng phí.

Ngoài ra, khi mua dầu máy nén khí bạn cần quan tâm đến những vấn đề của sản phẩm này như thương hiệu, dung tích thích hợp với máy, loại sản phẩm, ngày sản xuất và tem mác chứng minh tính chính hãng. Những điều này giúp đảm bảo sự lựa chọn chính xác nhất cho những sản phẩm máy nén khí. 
Tên

bom-mang,1,bom-mang-than-nhua,2,dau-may-nen-khi,1,dong-co-giam-toc,1,loc-may-nen-khi,2,may-nen-khi,12,may-say-khi,1,tin-tuc,7,
ltr
item
Máy bơm màng Phong Vũ: Bạn cần mua dầu máy nén khí trục vít?
Bạn cần mua dầu máy nén khí trục vít?
Việc lựa chọn dầu máy nén khí trục vít cần tuân thủ những quy định nhất định. Vậy điều đó là gì? Để hiểu hơn về vấn đề này mời bạn tham khảo thêm thông tin dưới đây.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAhXoS64MZR0M8s_qx09SQtLVMmYm5YLDLxgQDwoMnKtC1rgnG7Wcwd4bvJNsb5WDNFMQOU-zcEodiLl4tdoCIbL0IWtJYRV1UC_ZXMdKkUBzpxxmKxPv-JafGt3B0qbXA89xgRBENa0o/s320/cong-trinh-da-lam-002.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAhXoS64MZR0M8s_qx09SQtLVMmYm5YLDLxgQDwoMnKtC1rgnG7Wcwd4bvJNsb5WDNFMQOU-zcEodiLl4tdoCIbL0IWtJYRV1UC_ZXMdKkUBzpxxmKxPv-JafGt3B0qbXA89xgRBENa0o/s72-c/cong-trinh-da-lam-002.jpg
Máy bơm màng Phong Vũ
https://maybommangpv.blogspot.com/2020/09/ban-can-mua-dau-may-nen-khi-truc-vit.html
https://maybommangpv.blogspot.com/
https://maybommangpv.blogspot.com/
https://maybommangpv.blogspot.com/2020/09/ban-can-mua-dau-may-nen-khi-truc-vit.html
true
3132913065904953655
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy