Lưu ý khi thay dầu máy nén khí?

Thay dầu máy nén khí trục vít nên chú ý điều gì? Làm thế nào để việc thay dầu nhanh chóng, hiệu quả? Một số thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp

Khi thay dầu máy nén khí trục vít cần chú ý vấn đề gì?


Thay dầu máy nén khí trục vít nên chú ý điều gì? Làm thế nào để việc thay dầu nhanh chóng, hiệu quả? Một số thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp những thắc mắc này.

Thực tế hiện nay, nhiều người sử dụng hệ thống máy nén khí nhưng không biết rõ thiết bị này sử dụng loại dầu nhớt nào, độ nhớt ra sao. Và các loại máy nén khí sẽ dùng một loại dầu máy chuyên dụng khác nhau. Vì thế mà trước khi thay dầu máy nén khí trục vít bạn cần nắm rõ điều này để có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Những sai lầm có thể gây hư hỏng chi tiết máy, giảm tuổi thọ của máy.

thay dầu máy nén khí trục vít

Lưu ý khi thay dầu máy nén khí trục vít


Để bạn có thể thay dầu cho máy nén khí trục vít tốt nhất, chúng tôi xin lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Sản phẩm dầu máy nén khí trục vít gồm nhiều độ nhớt khác nhau, bạn nên chọn loại thích hợp. Tuyệt đối không được dùng dầu tạp bởi dễ làm hư hỏng đầu máy.

- Không được dùng những loại dầu trơn chất lượng kém hoặc không có thương hiệu. Dầu này không đảm bảo chất lượng hoặc có thể kết keo ảnh hưởng đến quá trình vận hành máy.

- Khi thay dầu cần xả hết dầu cũ khỏi các chi tiết máy. Nếu như muốn thay dầu hãy vận hành máy 5 phút sau đó hút bụi rồi tắt hết nguồn. Việc này giúp nhiệt độ dầu tăng cao để loại bỏ hết được các chất đóng cặn trong các bộ phận.

- Tháo hết chốt xả dầu, lắp ráp ống nhựa xả dầu và chọn thiết bị có dung tích thích hợp để đựng dầu. Tiến hành mở van xả dầu, khi dầu chảy hết ra ngoài đóng van xả và tháo ống xả dầu ra.

- Khi vận hành đảm bảo vị trí của dầu ở giữa đường vạch đỏ. Nếu như thấy dầu kém chất lượng cần tiến hành thay thế ngay để tránh gây ảnh hưởng thiết bị của bạn. Chú ý đến thời gian thay dầu máy thích hợp, với lần đầu khoảng 500 giờ vận hành, lần sau là 1.000 giờ và 2.000 giờ cho lần thứ ba. Nên chú ý điều này để tránh vượt quá thời gian.

Điều cần nhớ khi thay dầu máy nén khí trục vít


Nếu như vận hành trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường hay dầu kém chất lượng có thể khiến máy bị nóng hoặc gây cháy nổ. Bạn cần theo dõi thời gian thay dầu và chức năng hoạt động công tắc điện để việc vận hành thiết bị an toàn.

Làm việc với hệ thống máy nén khí trong điều kiện nhiệt độ môi trường cao hoặc có bụi thải có tính ăn mòn cao… Thời gian thay dầu cho máy nén khí cần rút ngắn lại.

Thông qua bài viết này hy vọng có thể giúp bạn nắm rõ được cách thức thay dầu máy nén khí trục vít và sử dụng thiết bị một cách tốt nhất. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt Á để chuyên gia được hỗ trợ kịp thời.
Tên

bom-mang,1,bom-mang-than-nhua,2,dau-may-nen-khi,1,dong-co-giam-toc,1,loc-may-nen-khi,2,may-nen-khi,12,may-say-khi,1,tin-tuc,7,
ltr
item
Máy bơm màng Phong Vũ: Lưu ý khi thay dầu máy nén khí?
Lưu ý khi thay dầu máy nén khí?
Thay dầu máy nén khí trục vít nên chú ý điều gì? Làm thế nào để việc thay dầu nhanh chóng, hiệu quả? Một số thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZIN0fJXRU9CS1eslmS1KhWL-D56BnGg0o2T_gzJqwdQW5yOb0CqKAPA2Qr08Z77-1hezS0DAP_3O0rQb1rqMsqf8ULVwpcjZESIv8lRoBsmgWKBNUQEiABsjrO0lT3I5coJafWOZovlw/w320-h240/709f4633a915504b0904.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZIN0fJXRU9CS1eslmS1KhWL-D56BnGg0o2T_gzJqwdQW5yOb0CqKAPA2Qr08Z77-1hezS0DAP_3O0rQb1rqMsqf8ULVwpcjZESIv8lRoBsmgWKBNUQEiABsjrO0lT3I5coJafWOZovlw/s72-w320-c-h240/709f4633a915504b0904.jpg
Máy bơm màng Phong Vũ
https://maybommangpv.blogspot.com/2020/09/luu-y-khi-thay-dau-may-nen-khi.html
https://maybommangpv.blogspot.com/
https://maybommangpv.blogspot.com/
https://maybommangpv.blogspot.com/2020/09/luu-y-khi-thay-dau-may-nen-khi.html
true
3132913065904953655
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy