Thông tin cần thiết về lọc tách dầu khí nén

Những dòng máy nén khí trục vít có dầu trên thị trường đều không thể thiếu đi bộ lọc tách dầu của máy nén khí. Nhưng đối với loại máy không dầu

Cơ chế hoạt động của lọc tách dầu khí nén như thế nào?

Dù là chi tiết máy quan trọng và quen thuộc nhưng lọc tách dầu khí nén có cơ chế như thế nào? Mua ở đâu tốt để đảm bảo chất lượng phù hợp nhất? Để hiểu rõ hơn về điều này, mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Những dòng máy nén khí trục vít có dầu trên thị trường đều không thể thiếu đi bộ lọc tách dầu của máy nén khí. Nhưng đối với loại máy không dầu thì cũng không thể thiếu đi được bộ phận này. Mặc dù được dùng nhiều, bạn đã nắm rõ hơn về cơ chế hoạt động của phụ tùng máy này chưa?

Theo đánh giá, do hoạt động theo nguyên lý hút hút không khí từ môi trường ngoài vào, sau đó nén lại tạo nên áp suất và cung cấp cho các thiết bị khác. Chính vì thế mà chất lượng khí nén ra từ máy nén khí chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong đó, đặc biệt là đối với những thiết bị yêu cầu cao về chất lượng khí nén.

lọc tách dầu khí nén

Đây là điều quyết định đến phần lớn bởi lọc tách dầu khí nén. Để hiểu rõ hơn về phụ tùng máy nén khí này,mời bạn tìm hiểu rõ một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Cơ chế hoạt động của lọc tách dầu

Lượng dầu bị lẫn vào sẽ được tác ra bởi lực ly tâm và khi hỗn hợp dầu và khí đi vào bên trong bình dầu. Bởi dầu có khối lượng hơn không khí với một lượng lớn dầu sẽ bị đẩy ra và rơi xuống đáy của bình dầu. Nhờ đó mà giai đoạn này sẽ loại bỏ đến 85% lượng dầu bị lẫn vào bên trong khí nén.

Xem thêm: Bộ lọc tách dầu khí nén giá tốt

Còn 15% lượng dầu còn lại không được tách bằng lực ly tâm bởi lượng dầu này tồn tại dưới dạng những hạt dầu nhỏ li ti như sương mù hoặc lẫn vào trong khí nén.

Cho đến lúc này, khí nén cùng phần ít dầu bị lẫn vào sẽ đi qua bộ lọc tách dầu máy nén khí. Khi đó, dầu sẽ bị cản lại và đọng lại thành những giọt dầu lớn đến khi đủ nặng chúng sẽ rơi xuống và tập hợp lại dưới đáy của bộ lọc tách dầu.

Lượng khí nén sau khi qua bộ phận lọc tách dầu chính là khí sạch, không hề lẫn dầu và tạp chất. Nhờ việc sử dụng lọc tách dầu khí nén sẽ giúp cho khí nén đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Nên mua bộ lọc tách dầu máy nén khí ở đâu tốt?

Những thông tin đang được người dùng quan tâm và tìm hiểu khi có ý định mua bất cứ sản phẩm hay phụ kiện máy nén khí nào. Thị trường ngày càng sôi động cũng là cơ hội để hàng giả, hàng nhái trà trộn vào, gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến năng suất lao động.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Công ty Việt Á với nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất vì thế đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang cần lọc tách dầu khí nén chính hãng, hãy liên hệ để được tư vấn kịp thời.

Tên

bom-mang,1,bom-mang-than-nhua,2,dau-may-nen-khi,1,dong-co-giam-toc,1,loc-may-nen-khi,2,may-nen-khi,12,may-say-khi,1,tin-tuc,7,
ltr
item
Máy bơm màng Phong Vũ: Thông tin cần thiết về lọc tách dầu khí nén
Thông tin cần thiết về lọc tách dầu khí nén
Những dòng máy nén khí trục vít có dầu trên thị trường đều không thể thiếu đi bộ lọc tách dầu của máy nén khí. Nhưng đối với loại máy không dầu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXtShsIh1XGvtl2xkXP7AG1rYZakO6HMpmV7RLNMb937SzStQPd6EGOAe3IqjE2pzPEtLwglu2qXQkqgO1HjBEZYy4jVBBty8eS8lOW1eZd-duBnTHhELIdjJAjjqbXzHgyofBbzWVfJs/s16000/mua-loc-may-nen-khi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXtShsIh1XGvtl2xkXP7AG1rYZakO6HMpmV7RLNMb937SzStQPd6EGOAe3IqjE2pzPEtLwglu2qXQkqgO1HjBEZYy4jVBBty8eS8lOW1eZd-duBnTHhELIdjJAjjqbXzHgyofBbzWVfJs/s72-c/mua-loc-may-nen-khi.jpg
Máy bơm màng Phong Vũ
https://maybommangpv.blogspot.com/2020/09/thong-tin-can-thiet-ve-loc-tach-dau-khi-nen.html
https://maybommangpv.blogspot.com/
https://maybommangpv.blogspot.com/
https://maybommangpv.blogspot.com/2020/09/thong-tin-can-thiet-ve-loc-tach-dau-khi-nen.html
true
3132913065904953655
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy